HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các gia đình người có công nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Đăng lúc: 23/07/2021 (GMT+7)
100%
Print

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày TBLS 27/7/1947- 27/7/2021, huyện Đông Sơn đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà 14 gia đình người có công, thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.

 

Đoàn do đồng chí Lê Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Trương Thị Chanh, mẹ liệt sĩ, ở xã Đông Hoàng; ông Lê Đình Bổn, thương binh, ở xã Đông Ninh.

Đoàn do đồng chí Lê Trọng Thụ-Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho gia đình thương binh Nguyễn Thế Dân và thương binh Vũ Tiến Dũng.

Đoàn do đồng chí Lê Viết Chí – Uỷ viên  BTV Huyện ủy Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho thương binh Nguyễn Duy Thanh, bệnh binh Nguyễn Văn Luyện, xã Đông Khê; thăm và tặng quà cho gia đình bệnh binh Nguyễn Duy Phép, xã Đông Minh và thương binh Lê Phú Biên, xã Đông Hoà.

Đoàn do đồng chí Lê Ngọc Khánh- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà  bệnh binh Nguyễn Đình Tự; ông Chu Đình Chuông, bố liệt sỹ, xã Đông Yên và ông Trần Hữu Chênh, bố liệt sỹ, ở xã Đông Văn.

Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình người có công, thân nhân người có công và bày tỏ sự tri ân của toàn xã hội đối với các gia đình đã có những đóng góp quan trọng vì nền độc lập tự do của dân tộc. Chúc các gia đình giữ gìn sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời, đề nghị các địa phương cần quan tâm tạo điều kiện thuận lợi về vật chất, tinh thần để các gia đình chính sách, người có công vươn lên phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo.

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành, địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động thường niên của huyện thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc./.                                           

Thu Hương-Đình Nghiêm-Kim Oanh