HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội nghị triển khai Đề án: Củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng của lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân PCCC giai đoạn 2016-2020.

Đăng lúc: 11/04/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 3/4/2017, UBND huyện Đông Sơn tổ chức Hội nghị triển khai Đề án: Củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng của lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy (PCCC) giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn huyện Đông Sơn và tiêu chí Chợ, TTTM, Siêu thị đạt chuẩn về PCCC. Tới dự có đồng chí Đại tá Trịnh Văn Phê- Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh. Đồng chí Lê Văn Thành- Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo PCCC và CNCH huyện chủ trì hội nghị.

         Xác định vai trò quan trọng của lực lượng PCCC, những năm qua các cấp, các ngành. Cơ quan, đơn vị trên đại bàn huyện đã quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC, xây dựng lực lượng PCCC tại chỗ theo quy định của pháp luật về PCCC để thực hiện nhiệm vụ PCCC tại cơ sở, khu dân cư, góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế xã hội trên đại bàn hyện.
         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được triển khai Đề án “Củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân PCCC giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn tỉnh” và triển khai Kế hoạch số 169/KH-UBND ngày 21/02/2017 của Chủ tịch UBND huyện.
          Tham luận tại Hội nghị, các đại biểu đã phân tích làm rõ thêm những kết quả đạt được; đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, thiếu sót trong công tác PCCC và CHCN trong thời gian qua và thống nhất các biện pháp trọng tâm thực hiện công tác thời gian tới.
           Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Đại tá Trịnh Văn Phê- Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh, biểu dương và ghi nhận thành tích trong công tác PCCC và CHCN mà Đông Sơn đã làm được trong năm 2016. Để thực hiện có hiệu quả công tác PCCC và CHCN trong thời gian tới đồng chí nhấn mạnh: Các cấp các ngành, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch thực hiện Đề án “Củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân PCCC giai đoạn 2016 – 2020 trên địa bàn huyện; Thành lập đội PCCC cơ sở, trang bị các điều kiện đáp ứng yêu cầu PCCC, đặc biệt là các chợ; Xây dựng lộ trình triển khai thực hiện đảm bảo thiết thực tránh hình thức; tích cực tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, phổ biến kiến thức PCCC với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thực sự mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần làm giảm thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ gây ra.
PV: Nhàn- Cường