HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tổng kết công tác năm 2015.

Đăng lúc: 24/12/2015 (GMT+7)
100%
Print

Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Đông Sơn vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015. Tới dự và chỉ đạo hội nghị, có các Đồng chí Lê Đức Thắng- Uỷ viên Ban chấp hành TW Hội, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh tỉnh; Nguyễn Đình Thông- Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Đông Sơn.

Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đông Sơn hiện có 5 tổ chức hội cơ sở, 10 ban liên lạc ở các xã thị trấn trên toàn huyện. Trong năm 2015, hệ thống tổ chức Hội được củng cố, kiện toàn và hoạt động ngày càng có chất lượng, thu hút 209 hội viên tự nguyện tham gia sinh hoạt. Các đơn vị đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Hội, về truyền thống lịch sử Trường Sơn trong những năm chống Mỹ cứu nước; đồng thời giáo dục, động viên hội viên chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ vững và phát huy bản chất truyền thống của bộ đội Cụ Hồ, truyền thống của bộ đội Trường Sơn trong thời kỳ mới. Chính sách hậu phương quân đội được tập trung thực hiện tốt, nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả giúp đỡ  hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Điển hình như bà Lê Thị Thanh và bà Nguyễn Thị Đào đã tặng 20 bộ quần áo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện nghĩa tình cao đẹp của người lính Trường Sơn.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh hội và lãnh đạo huỵện biểu dương những kết quả Hôị truyền thống Trường Sơn huyện Đông Sơn đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí mong muốn trong năm 2016, Hôị truyền thống Trường Sơn huyện Đông Sơn tập trung chăm lo công tác tổ chức hội, tăng cường đoàn kết nội bộ, quan tâm đến đời sống hội viên; Tiếp tục kiện toàn ban liên lạc, phát triển tổ chức hội đạt 100%; Tiếp tục quan tâm và thực hiện tốt việc giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên, giúp hội viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng; trang bị cho hội viên những kiến thức mới về kinh tế, văn hóa, xã hội, pháp luật Nhà nước.
Nhân dịp này, 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển hội năm 2015 được Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh tặng bằng khen; 11 tập thể và 16 cá nhân được huyện hội khen thưởng./.
                          PV: Thu Hương 
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)