HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 72 năm ngày TBLS 27/7/1947- 27/7/2019

Đăng lúc: 27/07/2019 (GMT+7)
100%
Print

Sáng nay ngày 22/7/2019, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Mai Sỹ Diến tỉnh ủy viên, phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách xã Đông Ninh và Đông Khê, cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở lao động TB&XH tỉnh, Đồng chí Nguyễn Quang Hải Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ, lãnh đạo một số phòng ban của huyện.

Đ/c Mai Sỹ Diến ,TUV, phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa

tặng quà cho gia đình mẹ VNAH Lê Thị Vận, mẹ LS Lê Thị Chẩy xã Đông Ninh

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà cho gia đình mẹ VNAH Lê Thị Vận, mẹ LS Lê Thị Chẩy xã Đông Ninh, thương binh Trịnh Xuân Thắm, bệnh binh Lê Viết Ngọt và Vợ LS Lê Thị Trụ xã Đông Khê.  Đồng chí mong muốn các cấp ủy Đảng phải thường xuyên quan tâm, động viên giúp đỡ, tạo điều kiện đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tốt nhất với người có công và gia đình chính sách. Bản thân những người có công các gia đình chính sách khắc phục khó khăn tiếp tục động viên con cháu thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

          Nhân dịp này Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện đã tổ chức 4 đoàn đến thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công trên đị bàn huyện.   Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công, mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực khắc phục khó khăn phát triển sản xuất, vươn lên ổn định cuộc sống. Đề nghị các địa phương cần quan tâm tạo điều kiện thuận lợi về vật chất, tinh thần để các gia đình chính sách, người có công vươn lên phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo.

Các gia đình đã bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, hứa khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước và địa phương.mong muốn các cấp, các ngành quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách.

       Đây là hoạt động thường niên của huyện thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta./.

                                       

 

 

Thực hiện: Minh Ánh- Mạnh Cường – Đình Nghiêm