HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Chi bộ Đài Truyền thanh, Giáo dục đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Đăng lúc: 17/08/2017 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 2/8, Chi bộ Đài Truyền thanh huyện tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2017- 2020. Đồng chí Phạm Văn Bá, Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra đảng ủy chính quyền huyện đến dự và chỉ đạo đại hội.

            Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Đài Truyền thanh huyện luôn  nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các chủ trương, nghị quyết, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước được triển khai kịp thời đến đảng viên và cán bộ, viên chức. Công tác phát triển đảng viên mới được chú trọng,  kết nạp được 1 đồng chí, nâng tổng số đảng viên lên 6 người. Chi bộ cử 2 đồng chí đi học Trung cấp chính trị. Hàng năm,qua đánh giá, phân loại, 100% đảng viên trong Chi bộ đều đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Đối với công tác chuyên môn, Chi bộ Đài luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, không ngừng đổi mới các hình thức hoạt động và nâng cao chất lượng nội dung tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện. Trong nhiệm kỳ, Đài đã phát sóng 384 chương trình phát thanh, 114 chương trình truyền hình gốc, 200 chuyên mục và 40 phóng sự chuyên sâu thời lượng 15 phút trở lên trên tất cả các lĩnh vực với gần 2000 tin, bài. Ngoài ra, Đài là lực lượng nòng cốt cung cấp thông tin trên trang điện tử của huyện, tích cực tham gia biên tập và viết gần 30 tin bài cho 3 bản tin thông báo nội bộ của huyện. Trong nhiệm kỳ, có gần 100 tin, bài của phóng viên được đăng trên Báo điện tử và báo in Thanh Hóa; báo điện tử, báo in Báo Văn hoá và đời sống, báo điện tử Tài nguyên môi trường, báo in Người cao tuổi, …150 tin, bài, phóng sự ngắn phát trên sóng phát thanh truyền hình Thanh Hoá; tham mưu cho huyện uỷ và UBND huyện tổ chức ký kết chương trình phối hợp với MTTQ, các đoàn thể, phòng ban, ngành các tổ chức hội đặc thù xây dựng các nội dung, mở nhiều chuyên mục, tiểu mục. Thông qua việc ký kết các tổ chức đã chủ động cung cấp thông tin kịp thời, góp phần nâng cao số lượng và chất lượng tin bài, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân.

Phát biểu với đại hội, đồng chí Phạm Văn Bá đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá những kết quả Chi bộ Đài thực hiện trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị: Chi  bộ đài  tiếp tục đề ra  những giải pháp và lộ trình để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của chi bộ Đài nhiệm kỳ 2017-2020.

Tại Đại hội, trên tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu đồng chí Phan Thị Năm tái cử Bí thư Chi bộ Đài TT-TH huyện, nhiệm kỳ 2017-2020./.

* Ngày 4/8/2017, Chi bộ giáo dục đã tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng chí Lê Trọng Thành-Bí thư đảng chính quyền huyện Đông Sơn tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ giáo dục đã lãnh đạo chuyên môn thực hiện và hoàn thành tốt vai trò tham mưu quản lý nhà nước về phát triển Giáo dục và Đào tạo trên tất cả các lĩnh vực. Chi bộ luôn quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết đến Đảng viên gắn với lãnh đạo thực hiện nghiêm túc việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua kết quả đánh giá, xếp loại hàng năm 100% Đảng viên trong chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, nhiều Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên khen thưởng. Chi bộ nhiều năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh. Chất lượng dạy và học từng bước được nâng lên, Phòng giáo dục liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; năm học 2014 – 2015, được UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu, năm học 2016-2017 dẫn đầu cụm thi đua 8 huyện Đồng bằng-Trung du, được đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua. Chi bộ có 1 đồng chí được tặng thưởng Huấn chương lao động hạng 3, 2 đồng chí được công nhân chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, nhiều đồng chí được tặng thưởng bằng khen, giấy khen các cấp và được công nhận chiến sĩ thi đua cấp huyện. 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Lê Trọng Thành – Bí thư Đảng ủy chính quyền huyện đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của Cấp ủy trong nhiệm kỳ qua, đã lãnh đạo Cán bộ, Đảng viên, viên chức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và nghiệp vụ chuyên môn, công tác chỉ đạo sâu sát và có chất lượng. Đồng thời, yêu cầu chi bộ giáo dục cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ, đặc biệt trong các công tác lãnh đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng; lãnh đạo công tác tổ chức cán bộ và lãnh đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, đại Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào chi ủy khóa mới và bầu Bí thư, Phó bí thư chi bộ giáo dục nhiệm kỳ 2017-2020./.

 

                                                              Thu Hương-Đình Nghiêm –Mạnh cường