HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đào tạo khởi sự doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đông Sơn năm 2018

Đăng lúc: 11/01/2018 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 3/1/2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với hội cựu chiến binh huyện Đông Sơn tổ chức khai mạc khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho gần 100 học viên là hội viên cựu chiên binh làm kinh tế trang trai, gia trại, chủ hộ kinh doanh các thể, các doanh nghiệp.

Trong thời gian hai ngày (từ ngày 3 đến ngày 4/1), các học viên sẽ được tiếp thu 6 chuyên đề, gồm: sự khác biệt giữa mô hình doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể; Kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành lập doanh nghiệp; Nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh; những nội dung về kế hoạch và marketing trong khởi sự doanh nghiệp; Tổ chức sản xuất & các lưu ý về thuế trong khởi sự doanh nghiệp; Quản trị vốn trong khởi sự doanh nghiệp. Ngoài ra, tại khóa học các học viên được trao đổi, thảo luận và chia sẽ những thông tin về thị trường, xu hướng phát triển của thị trường, những hoạt động có liên quan đến kinh doanh. 

Thông qua khóa đào tạo này, nhằm giúp các học viên cựu chiến binh làm kinh tế trang trại, gia trại có kiến thức cơ bản về khởi sự và quản trị doanh nghiệp; nâng cao khả năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh. Từ đó phát huy tiềm năng thế mạnh trong hoạt động sản xuất  kinh doanh các nghành nghề, lĩnh vực kinh doanh trên địa bàn huyện Đông Sơn đồng thời có thêm nguồn kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh, tạo dựng cho doanh nghiệp, một môi trường thuận lợi để phát triển một cách bền vững và có hiệu quả./.

                                                   

 

Tin, ảnh: Minh Ánh