HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội nghị sơ kết một năm thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài truyền thanh với MTTQ, các ngành đoàn thể; ký kết phối hợp tuyên truyền năm 2017

Đăng lúc: 27/03/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 21/3, UBND huyện Đông Sơn tổ chức hội nghị sơ kết một năm thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài truyền thanh với MTTQ, các ngành đoàn thể; ký kết phối hợp tuyên truyền năm 2017. Đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Năm 2016, Đài truyền thanh và MTTQ, các ngành, đoàn thể, các tổ chức hội đặc thù đã phối hợp và thực hiện có hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các hoạt động của MTTQ, các ngành, đoàn thể, các tổ chức hội đặc thù đến với đông đảo đến bạn nghe đài và bạn xem truyền hình trong và ngoài huyện.  Trong năm đã thực hiện được 130 chuyên mục, tiểu mục; gần 100 chương trình truyền hình và hơn 500 tin, bài trên cổng thông tin điện tử huyện; gần 100 tin, bài trên báo Thanh Hóa, báo Văn hóa đời sống; 150 tin, bài, phóng sự trên sóng phát thanh truyền hình tỉnh.
Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận nêu rõ những khó khăn, hạn chế trong quá trình phối hợp, tiếp tục triển khai công tác phối hợp tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn trong năm 2017.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đánh giá cao  tinh thần trách nhiệm, sự chủ động giữa Đài truyền thanh  và MTTQ, các phòng, ban ngành, đoàn thể, tổ chức hội, xã thị trấn trong việc phối hợp tuyên truyền trong năm qua. Đồng chí đề nghị, năm 2017 các phòng ban ngành đoàn thể, tổ chức hội, xã thị trấn cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp với Đài truyền thanh để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đưa nhiều tin, bài có chất lượng trên các Báo, Đài tỉnh và Trung Uơng./.
 
                                           
                                                                         Minh Ánh
                                                                             Đài TT-TH Đông Sơn