HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội thi "Tiếng hát Người cao tuổi" – Cụm I năm 2023

Đăng lúc: 19/05/2023 (GMT+7)
100%
Print

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2023), chiều ngày 16/5, Hội người cao tuổi cụm I tổ chức Hội thi “Tiếng hát người cao tuổi” lần thứ IV năm 2023. Ông Trần Đức Thanh- Chủ tịch Hội NCT huyện, ông Lê Ngọc Châu- Phó Chủ tịch Hội NCT huyện; lãnh đạo các xã thuộc các đơn vị trong cụm đã tới dự.

Toàn cảnh hội thi

Với sự tham gia của trên 100 thành viên đến từ các xã: Đông Hoàng, Đông Ninh và Đông Khê đã mang đến Hội thi 9 tiết mục hát, múa, với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống NCT…. Một số tiết mục tiêu biểu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, như: Tiết mục Múa đèn, trò Thủy phường….  

Hội thi là dịp để người cao tuổi các xã cụm I thể hiện niềm đam mê ca hát, tiếp tục sống vui, khỏe, có ích, đồng thời xây dựng phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở; động viên khuyến khích người cao tuổi đoàn kết phát huy vai trò “Tuổi cao, chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng văn minh và tiến bộ.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội thôn Viên Khê.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội thôn Viên Khê, giải nhì cho chi hội thôn Tuyên Hóa của xã Đông Khê, giải ba cho chi hội thôn Vạn Lộc xã Đông Ninh và giải khuyến khích cho các chi hội còn lại.

PV: Thanh Nhàn- Kim Oanh