HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Họp Ban Chỉ đạo tổ chức thực hiện vận động hiến máu tình nguyện năm 2018

Đăng lúc: 07/08/2018 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 02/08/2018, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2018. Đồng chí Nguyễn Đình Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện chủ trì hội nghị.

Theo Kế hoạch của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, công tác tuyên truyền vận động HMTN năm 2018 được triển khai từ nay đến hết ngày 10/8/2018. Ngày Hội HMTN được tổ chức bắt đầu từ 06 giờ 30 phút sáng ngày10/8/2018 tại tại Trung tâm hội nghị huyện. Hiện Ban Chỉ đạo vận động HMTN đã giao chỉ tiêu vận động hiến máu cho các địa phương và các cơ quan, đơn vị. Phấn đấu số lượng đăng ký hiến máu từ 800 người trở lên và đạt được 500 đơn vị máu theo kế hoạch tỉnh giao. Đối tượng tham gia HMTN là tất cả mọi người dân sinh sống trên địa bàn huyện; Toàn thể cán bộ công chức, viên chức, lao động hợp đồng các cơ quan, đơn vị, trường học và lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện, khỏe mạnh, tuổi từ 18 đến 60 đối với nam và từ 18 đến 55 tuổi đối với nữ, có cân nặng từ 45 kg trở lên đối với nam và 42kg trở lên đối với nữ.

Tại hội nghị, các thành viên Ban chỉ đạo HMTN huyện đã tham gia thảo luận, nêu các giải pháp để Ngày hội HMTN năm 2018 đạt kết quả cao nhất.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Thông- Phó Chủ tịch UBND- Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo HMTN huyện căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của ngành, đơn vị để triển khai thực hiện; đồng thời các cơ quan, đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ, nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch và tích cực tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công nhân viên chức và các tầng lớp Nhân dân trong huyện cùng tham gia; tăng cường công tác chỉ đạo cơ sở được phân công phụ trách để Ngày hội HMTN năm 2018 đạt yêu cầu đề ra.

 

 

 

Tin, ảnh: Thanh Nhàn