HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Khai giảng lớp Bồi dưỡng đảng viên mới khóa 1 năm 2022.

Đăng lúc: 20/06/2022 (GMT+7)
100%
Print

 

 

Sáng 16/6/2022, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa 1 năm 2022. Các đồng chí Nguyễn Trường Sinh, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy,dự lễ khai giảng.

Ảnh: Toàn cảnh lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Trường Sinh, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy huyện nhiệt liệt chào mừng sự góp mặt đông đảo các đại biểu và các đồng chí đảng viên mới tham dự. Đồng thời nhấn mạnh đến vị trí, vai trò của công tác giáo dục lý luận chính trị của tư tưởng Hồ Chí Minh. Theo đó, học tập là trách nhiệm và nghĩa vụ của cán bộ đảng viên. Đồng chí mong muốn, các học viên sẽ tham gia tích cực nội dung chương trình học, có tinh thần trách nhiệm học tập cao, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức sâu sắc hơn nữa trách nhiệm, vinh dự của người đảng viên để từ đó có kế hoạch phấn đấu, rèn luyện xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Trường Sinh, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại lớp học

Trong thời gian học tập các học viên sẽ được truyền đạt các nội dung gồm: Chủ nghĩa Mác- Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và Cách mạng Việt nam; Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH và con đường đi lên CNXH ở VN;Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, Xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Đảng; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Phát triển giáo dục và đào tạo, KH và CN, xây dựng và phát triển văn hóa, con người VN;Quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; Tăng cường quốc phòng và an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Xây dựng Đảng về đạo đức; Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; Truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; Phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên ĐCSVN;Giáo dục đạo đức cho cán bộ đảng viên và nhân dân trong thời kỳ mới./.

 

Thực hiện: Thu Hương-Đình Nghiêm