HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Kiểm tra cơ quan Huyện uỷ để xét đề nghị công nhận danh hiệu cơ quan kiểu mẫu năm 2017

Đăng lúc: 05/12/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 21/11, đoàn kiểm tra của huyện do đồng chí Phạm Thị Nhung, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra cơ quan Huyện uỷ để xét đề nghị công nhận danh hiệu cơ quan kiểu mẫu năm 2017.

       

Trước khi vào buổi làm việc, đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế khuôn viên cơ quan, các phòng làm việc của ban, văn phòng huyện uỷ. MTTQ và 5 tổ chức chính trị xã hội huyện.

Qua nghe báo cáo tình hình thực hiện các tiêu chí “xây dựng con người, cơ quan, đơn vị kiểu mẫu” cơ quan Huyện uỷ cho thấy: 100% cán bộ, công chức, người lao động gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, các nội quy, quy định của cơ quan nơi công tác và địa phương nơi cư trú; 100% cán bộ, công chức, viên chức, đạt danh hiệu “công dân kiểu mẫu”; Năm 2017, các ban xây dựng Đảng, văn phòng Huyện uỷ, Trung tâm bồi dưỡng chính trị và các tổ chức chính trị xã hội huyện thuộc cơ quan Huyện uỷ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Đội ngũ cán bộ, công chức cơ quan Huyện uỷ là đội ngũ có bản lĩnh chính trị vững vàng, được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, nhiều đồng chí giữ chức vụ chủ chốt trong cấp uỷ Huyện; 100% cán bộ không hút thuốc lá trong phòng làm việc, không sử dụng đồ uống có cồn tại công sở; Phòng làm việc có biển tên đơn vị và những thông tin cần thiết; sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, khoa học; không lập bàn thờ, thắp hương, đun nấu trong phòng làm việc; cơ quan bố trí khu vực để phương tiện giao thông của cán bộ, công chức, viên chức và của người đến giao dịch, làm việc.; 100% cán bộ, công chức, người lao động đạt danh hiệu công dân gương mẫu.

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác thống nhất với kết quả đánh giá và bảng tự chấm điểm của cơ quan Huyện uỷ. Đồng thời cũng chỉ ra một số điểm còn tồn tại, đề nghị khắc phục trong thưòi gian tới.

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Phạm Thị Nhung, uỷ viên ban Thường vụ, Trưởng ban Dân Vân Huyện uỷ, Trưởng đoàn kiểm tra đề nghị cơ quan Huyện uỷ nhanh chóng hoàn tất thủ tục, hồ sơ để đề nghị ban chỉ đạo huyện đề nghị tỉnh công nhận cơ quan Huyện uỷ là cơ quan kiểu mẫu trong năm 2017./.

 

 

 

Tin, ảnh: Minh Ánh