HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lãnh đạo huyện gặp mặt chức sắc Công giáo nhân dịp Noel 2017

Đăng lúc: 26/12/2017 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017, chiều 19/12, Huyện ủy (HU), Hội đồng nhân dân (HĐND), Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) huyện đã tổ chức gặp mặt thân mật các linh mục, chức sắc công giáo trên địa bàn huyện.

           

Dự buổi gặp mặt về phía huyện có đồng chí Nguyễn Quang Hải Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư huyện ủy, đồng chí Trần Anh Chung , Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là Thường trực HU, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, Trưởng các Ban Tuyên giáo, Dân vận, lãnh đạo các ban ngành cấp huyện. Về phía giáo xứ Toàn Tân, giáo xứ Phù Bình có Linh mục Trịnh Quang Tịnh, Chính xứ Toàn Tân, Thị trấn Rừng Thông, Linh mục Đỗ Nguyên Hoàn, Chính xứ Phù Bình xã Đông Ninh cùng các chức sắc, chức việc của giáo xứ Toàn Tân, giáo xứ Phù Bình. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch UBMTTQ  xã Đông Ninh và thị trấn Rừng thông.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Quang Hải Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi tới các vị linh mục, các chức sắc, chức việc và đồng bào công giáo trong huyện lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí  thông báo những kết quả mà huyện đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2017. Đồng thời  đánh giá cao những đóng góp của các linh mục, chức sắc và toàn thể đồng bào công giáo trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc và đồng bào công giáo trong huyện tiếp tục nêu cao tinh thần yêu nước, đề cao trách nhiệm công dân, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào do các cấp, các ngành phát động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu năm 2018 huyện đã đề ra.

Thay mặt chức sắc công giáo và giáo  dân  Linh mục Trịnh Quang Tịnh -Chính xứ Toàn Tân đã cảm ơn sự quan tâm về mọi mặt của huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện và các ngành, các cấp đối với đồng bào theo đạo Thiên chúa trên địa bàn huyện. Bày tỏ niềm vui trước những thành tựu mà huyện đã đạt được trong thời gian qua,  khẳng định bà con công giáo sẽ luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thực hiện tốt sứ mệnh tâm linh theo tín ngưỡng tôn giáo đúng tinh thần kính Chúa, yêu nước.

Nhân dịp Giáng sinh 2017 các đồng chí  lãnh đạo huyện đã tặng hoa quà cho các  linh mục và chức sắc, chức việc Công giáo trên địa bàn huyện./.

 

 

Cao Hiền- Mạnh Cường