HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Sáng ngày 26.1, Huyện ủy, HĐND,UBND huyện đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp xuân mới Tân Sửu 2021.

Đăng lúc: 08/02/2021 (GMT+7)
100%
Print

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quang Hải, UVBCH tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND; Lê Trọng Thụ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Phạm Thị Nhung, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Mật trận Tổ quốc huyện, đại diện các phòng, ban, ngành có liên quan; lãnh đạo các cơ quan báo chí; văn phòng đại diện, cơ quan thường trực và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc đồng chí Lê Chí Thanh, Chánh văn phòng Ủy ban đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ 2020, chỉ tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp năm 2021.  Báo cáo nhấn mạnh. Trong 28 chỉ tiêu Nghị quyêt năm, có 27 chỉ tiêu đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất ước đạt 14,8%, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 49 triệu. Thu ngân sách nhà nước đạt 685.638 triệu đồng, đạt 330%   cao nhất từ trước đến nay. Là huyện đầu tiên trong tỉnh có xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu. Văn hóa – xã hội tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, công tác xóa đói giảm nghèo được quan tâm, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm đứng trong tốp đầu của tỉnh. An ninh chính trị ổn định. Công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị được chú trọng. Tổ chức thành công các sự kiện lớn về chính trị như Đại hội thi đua yêu nước, kỷ niệm 90 năm truyền thống Đảng bộ huyện, Đại hội Đảng bộ cấp huyện và cơ sở, tạo sự lan tỏa trong nhân dân. Báo cáo cũng đưa ra các chỉ tiêu,phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu năm 2021 Với 28 chỉ tiêu và 3 giải pháp tập trung vào phát triển kinh tế, xây dựng quốc phòng an ninh, xây dựng NTM kiểu mẫu, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Tổ chức thành công cuộc Bầu cử Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại diện các cơ quan báo chí, các phóng viên rất phấn khởi trước những kết quả đạt được của Đảng bộ và nhân dân Đông Sơn, trân trọng sự quan tâm động viên của lãnh đạo huyện, đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành vì sự phát triển của huyện nhà.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải thay mặt lãnh đạo huyện Đông Sơn cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan thông tấn báo chí, đội ngũ phóng viên, ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của cơ quan báo chí đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương Đồng thời mong muốn trong thời gia tới các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành chia sẻ những khó khăn, tháo gỡ những vướng mắc, tuyên truyền động viên khích lệ, tạo động lực để cán bộ và nhân dân Đông Sơn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2021.

                                 Thực hiện: Nguyễn Ly – Kim Oanh