HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Tổng kết Hội thi “ Nhà sạch- Vườn đẹp – Tường rào xanh năm 2022”

Đăng lúc: 13/03/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chào mừng 113 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chhiều ngày 7/3, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với UBND huyện tổ chức tổng kết Hội thi “Nhà sạch- Vườn đẹp – Tường rào xanh năm 2022”. Tham dự có các đồng chí Lê Thế Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi, Lê Thị Vui- Chủ tịch Hội LHPN huyện, các thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và Ban giám khảo hội thi.



 

Son.jpg

Toàn cảnh hội nghị.

Hội thi “Nhà sạch- vườn đẹp- Tường rào xanh” do Hội LHPN huyện phối hợp với UBND huyện triển khai từ tháng 6-2022. Theo đó,14/14 xã, thị trấn đã tổ chức chấm điểm tại 94/94 tuyến đường, chọn 01 tuyến giải nhất tham gia thi cấp huyện.

Dựa vào từng tiêu chí, Ban giám khảo đã trực tiếp đến từng hộ gia đình chấm điểm, sau đó tổng hợp cả tuyến đường. Căn cứ vào quy chế hội thi, ban giám khảo chấm điểm dựa trên bảng tiêu chí tiêu chuẩn của từng phần, phần thuyết trình, phần kết quả thực hiện. Kết quả, có 130/140 hộ đã làm hệ thống tưới tiêu khoa học; có hố/thùng xử lý rác hữu cơ; 80/140 hộ làm cổng vòm giàn trồng cây leo; huy động hơn 1.400 công lao động ra quân trồng 12.000 cây chè mạn, mắt ngọc, cây hoa mẫu đơn, hoa dây leo... dọc tuyến đường các thôn với chiều dài hơn 5.000m. Nhìn chung, các đơn vị có nhiều mô hình đẹp, đủ các điều kiện, tiêu chí của cuộc thi.

Son1.jpg

Đồng chí Lê Thế Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi trao giải đặc biệt cho đơn vị TTRT.

            Kết quả, ban tổ chức đã chấm trao giải đặc biệt cho đơn vị TTRT, giải nhất cho xã Đông Minh, trao 02 giải nhì cho đơn vị Đông Hoàng, Đông Tiến; 03 giải 03 cho đơn vị Đông Văn, Đông Khê, Đông Nam và các giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho hội LHPN các xã tham gia Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến cấp huyện; trao bằng khen của Trung ương Hội, Tỉnh hội cho các đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2022.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh