HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đại hội công đoàn quỹ tín dụng Đông Minh nhiệm kỳ 2017-2022

Đăng lúc: 27/06/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 17/6, Đại hội công đoàn Quỹ tín dụng Đông Minh nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Ban Dân vận Huyện ủy; Đồng chí Lê Hữu Hiền, phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; cùng toàn thể hội viên công đoàn quỹ tín dụng Đông Minh.

Trong 5 năm qua, ban chấp hành công đoàn quỹ tín dụng Đông Minh thường xuyên đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn bằng các hình thức như lồng ghép, phối hợp với hoạt động chung của quỹ để triển khai các hoạt động của công đoàn và các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước, luật bảo hiểm xã hội, luật phòng chống ma túy…đến đoàn viên công đoàn; Trong nhiệm kỳ qua, quỹ đã phát triển được 3 đoàn viên mới, nâng tổng số đoàn viên lên 14 người. Không chỉ năng động, nhạy bén trong kinh doanh, Quỹ tín dụng Đông Minh còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện như: ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ khuyến học, tặng học bổng cho các em học sinh giỏi xuất sắc và học sinh nghèo vượt khó với số tiền 40.000.000 đồng.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Hữu Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn quỹ tín dụng Đông Minh đã làm được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí yêu cầu đoàn viên công đoàn quỹ tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua lao động giỏi, công tác tiết kiệm, chống lãng phí, chấp hành pháp luật, nội quy lao động …
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết đại hội đã bầu  ra BCH mới nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu đại biểu đi dự đại hội LĐLĐ huyện Đông Sơn nhiệm kỳ 2017- 2022 vào thời gian tới./.
                                Tin, ảnh:  Minh Ánh