HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thị trấn Rừng Thông nhiệm kỳ 2019- 2024

Đăng lúc: 26/11/2018 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 08/11/2018, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) Thị trấn Rừng Thông tổ chức đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thị Huyền- Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; đồng chí Lê Thanh Hải- Phó Bí thư thường trực huyện uỷ; đại diện các Ban xây dựng Đảng và Ban thường trực MTTQ huyện. Đây là điểm chỉ đạo Đại hội điểm MTTQ cấp xã của Ủy ban MTTQ tỉnh để rút kinh nghiệm trong toàn tỉnh.

.

 

 

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa MTTQ với chính quyền và các tổ chức thành viên, công tác Mặt trận Thị trấn Rừng Thông đã đạt nhiều kết quả tích cực. Đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp nhân dân ngày càng nâng cao, khối đại đoàn kết được mở rộng và tăng cường. Các phong trào thi đua được triển khai hiệu quả. Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" được nhân dân hưởng ứng tích cực. Đến nay, tất cả các khu phố trên địa bàn thị trấn đều được công nhận danh hiệu “ Tổ dân phố văn hoá”, đạt 100%; tỷ lệ gia đình văn hoá chiếm 86%; 92,4% hộ gia đình đạt “gia đình ông, bà cha mẹ mẫu mực con cháu hiếu thảo”. Phong trào hiến đất, hiến công trình để mở rộng đường giao thông, chỉnh trang đô thị được nhân dân đồng tình cao. Trong 5 năm, đã có gần 500 hộ dân dọc các tuyến quốc lộ 45, 47 tự giác tháo dỡ công trình, hiến hơn 5.400 m2 đất, trị giá hơn 15 tỷ đồng để mở rộng đường giao thông, chỉnh trang đô thị. Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đạt kết quả tốt, từ năm 2014 đến nay, đã huy động được 122.630.000 đồng, hỗ trợ 12 hộ gia đình làm xây dựng và sửa chữa nhà; hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 40 triệu đồng; góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của thị trấn còn 2,85%...  ; Bên cạnh đó, MTTQ thị trấn đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phát huy dân chủ đai diện bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân, giám sát phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh…

 Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế cần nghiêm túc khắc phục trong nhiệm kỳ mới; đồng thời đề ra mục tiêu, chương trình hành động nhiệm kỳ 2019- 2024

 Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương cử 31 vị uỷ viên UB MTTQ Thị trấn Rừng Thông  nhiệm kỳ 2019- 2024; bà Nguyễn Thị Hằng tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thị trấn Rừng Thông nhiệm kỳ 2019- 2024; hiệp thương cử 07 vị đại biểu đi dự Đại hội MTTQ Việt Nam huyện khóa 25, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

    Nhân dịp này, đồng chí Lê Thị Huyền, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, tặng Bằng khen của Ủy ban MTTQ tỉnh cho Ủy ban MTTQ thị trấn Rừng Thông vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2013-2018..  

                                                           

 

 

PV: Nhàn- Cường

                                                                  

                                                        
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)