HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đảng ủy xã Đông Phú tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân năm 2022.

Đăng lúc: 26/09/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 22/9/2022, Đảng ủy xã Đông Phú tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội và Nhân dân năm 2022.

 

Toàn cảnh buổi đối thoại

Tại hội nghị, lãnh đạo xã Đông Phú thông qua báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022. Trong 9 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy xã Đông Phú đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về các chủ trương, các  giải pháp chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và đạt kết quả tích cực. Trong 29 chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết BCH Đảng bộ xã đề ra, có 12 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; 05 chỉ tiêu đạt trê 50% kế hoạch năm….

Ý kiến của người dân

Trước những kết quả đạt được về kinh tế- xã hội- ANQP của điạ phương,  các đại biểu dự hội nghị bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, đồng thời kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực giao thông, sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới… trong đó, đại biểu nêu ý kiến: Nhiều  đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân; nhanh chóng hỗ trợ kinh phí cho thôn đã về đích NTM kiểu mẫu; có giải pháp khắc phục hệ thống nước tưới cho bà con sản xuất…

Đồng chí : Mai Hương Sơn, Bí thư xã Đông Phú trả lời ý kiến của người dân

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo xã Đông Phú đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu dự hội nghị đối thoại; đồng thời giải đáp các vấn đề thuộc thẩm quyền. Những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ được tổng hợp, báo cáo cấp trên xem xét, giải quyết.

 

Thực hiện: Nhóm PV Trung tâm VH.