HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Nam gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Đăng lúc: 18/02/2020 (GMT+7)
100%
Print

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Canh Tý 2020, xã Đông Nam đã tổ chức buổi gặp mặt tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Năm nay, xã Đông Nam có 09 thanh niên lên đường nhập ngũ vào quân đội và công an, đạt 100% chỉ tiêu giao. Đây là những thanh niên ưu tú có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao. 

Trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin, mong muốn các đồng chí thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng, MTTQ và chính quyền địa phương đã tặng quà chúc mừng các đồng chí tân binh trẻ đã được tuyển chọn nhập ngũ năm 2020 và kỳ vọng các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống trung dũng, kiên cường của các thế hệ cha anh.

Buổi giao lưu gặp mặt được diễn ra trong không khí trang trọng, chu đáo và vui tươi, qua đó, tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp, đọng lại trong mỗi người niềm tin yêu vào thế hệ những thanh niên sẵn sàng mang sức trẻ của mình để bảo vệ Tổ quốc thân yêu./.

                     Thu Hương