HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội Nông dân xã Đông Ninh, Đông Hòa tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập Hội nông dân Việt Nam (13/10/1930- 13/10/2017).

Đăng lúc: 23/10/2017 (GMT+7)
100%
Print

Tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập Hội nông dân Việt Nam, xã Đông Ninh có 11 đội văn nghệ với gần 200 hội viên, đến từ các chi hội nông dân trong toàn xã. Các đội đã mang đến hội diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người nông dân Việt Nam… Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, phong phú về hình thức, nội dung, đầy tính nghệ thuật. Đồng thời thể hiện sự nỗ lực hết mình tham gia nhiệt tình của các hội viên.

            Hội diễn là dịp để phát huy, đẩy mạnh phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ; Cổ vũ động viên hội nông dân viên vượt qua những khó khăn, thách thức, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho hội viên, qua đó phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ của xã nhà. 

          Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội 8, giải nhì cho chi hội 5, chi hội 10; giải 3 cho chi hội 9 và chi hội 11, đồng thời trao giải khuyến khích cho các chi hội còn lại.

            * Tại xã Đông Hòa lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam đã ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của HND Việt Nam và hội nông dân xã nhà. 87 năm qua, cùng với sự lớn mạnh của Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân xã Đông Hòa đã không ngừng trưởng thành trên nhiều mặt công tác, đạt nhiều thành tích quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.  Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động hội viên, nông dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, của tỉnh hội, huyện hội phát động. Thông qua các phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều hộ đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Nguyện, UV Ban thường vụ hội nông dân huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của cán bộ, hội viên nông dân xã Đông Hoà đạt được trong thời gian qua; nhất là những kết quả bước đầu trong việc triển khai Đề án “Nông dân nói không với thực phẩm bẩn”. Để tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của Hội Nông dân và giai cấp nông dân, đồng chí yêu cầu hội nông dân xã Đông Hòa cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ như, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân; tăng cường phổ biến chính sách, pháp luật liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn để hội viên, nông dân biết và thực hiện.; Nâng cao chất lượng, hiệu quả của các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng”. Tiếp tục vận động nông dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới../.

 

                                      

Tin, ảnh: Thanh Nhàn - Minh Ánh