HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thị trấn Rừng Thông Tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017

Đăng lúc: 25/09/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 20/9/2017, Thị trấn Rừng Thông đã long trọng tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII, năm 2017.

Trong những năm qua, phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của Thị trấn luôn luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, lễ khai mạc đại hội đã được tổ chức khá qui mô, bài bản đã tạo lên ngày hội thể thao quần chúng sôi động. Đây là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm biểu dương sức mạnh tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân thị trấn quyết tâm rèn luyện sức khoẻ, góp phần quan trọng trong việc xây dựng đô thị văn minh.

          Tham dự Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017 này, có gần 300 vận động viên đến từ 12 khu phố tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: Bóng Chuyền, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng.

          Qua các trận thi đấu tại đại hội TDTT Thị trấn Rừng Thông cho thấy sự phát triển phong trào thể dục thể thao rõ rệt cả về bề rộng và chiều sâu, trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với cán bộ, nhân dân. Mỗi người đều lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để rèn luyện nâng cao sức khỏe. Đây là địa phương dẫn đầu toàn huyện về phong trào tham gia tập luyện thể thao với các môn như Cầu lông, bóng bàn, đi bộ, thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền và Bóng đá. 

           Đại hội TDTT thị trấn Rừng Thông đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động về TDTT của cấp ủy, chính quyền, các ban nghành, đoàn thể ở địa phương. Là dịp để các khu phố có thêm cơ hội giao lưu học hỏi, tạo khí thế thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 trên địa bàn./.

Thực hiện: Minh Ánh