HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thị trấn Rừng Thông và xã Đông Thịnh tổng kết hoạt động hè 2022.

Đăng lúc: 05/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Ban chỉ đạo hoạt động Hè thị trấn Rừng Thông, xã Đông Thịnh vừa tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè năm 2022.

 

Năm 2022, bằng nhiều hình thức sinh hoạt ngày hè bổ ích, BCĐ hoạt động hè Thị trấn Rừng Thông đã tổ chức khai mạc hè đúng theo thời gian qui định với nhiều nội dung hình thức phong phú như: nghi thức đội, múa đồng diễn, văn nghệ tự chọn …các hoạt động đã thu hút đông đảo các em tham gia, tạo không khí vui tươi phấn khởi, lành mạnh và an toàn. Tại lễ tổng kết hoạt động hè,  trước khi bước vào phần thi chính 9/9 chi đội đã diễu hành biểu dương lực lượng và báo cáo kết quả đạt được của những tháng sinh hoạt hè với cán bộ và nhân dân thị trấn bằng màn đồng diễn múa tập thể. Sau màn múa đồng diễn là phần thi thi Nghi thức đội. Ở nội dung thi nghi thức đội, những đông tác đi đều, chạy đều, quay trái, quay phải, tháo thắt khăn quàng được các em đội viên thực hiện đều, đẹp, nhịp nhàng. Buổi chiều cùng ngày các đội thi phần văn nghệ tự chọn, với chủ đề ca ngợi Bác Hồ kính yêu, Đội thiếu niên tiền phòng Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, các đội đã đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Lãnh đạo thị trấn trao giải nhất cho khu phố Cao sơn

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải A, B, C và D cho các khu phố hoàn thành xuất sắc các phần thi. Trong đó, ở phần thi Nghi thức giải nhất thuộc về khu phố Cao Sơn; giải nhất văn nghệ tự chọn thuộc về khu phố Thống Nhất; Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải tập thể hoàn thành xuất sắc phong trào hoạt động hè năm 2022 cho các khu phố Hàm Hạ, Nhuệ Sâm./.

Đội nghi thức của thôn Đoàn Kết xã Đông Thịnh

* Tham gia tổng kết hoạt động hè 2022 xã Đông Thịnh có 4 chi đội, với hơn 200 em đội viên đại diện cho đội viên Đội TNTP trong toàn xã báo cáo kết quả hoạt động những tháng hè bằng màn nghi thức Đội, đồng diễn hát múa……..Do có sự chuẩn bị chu đáo, nên các đội đã hoàn thành suất sắc phần thi của mình. Tổng kết hoạt động hè 2022 xã Đông Thịnh là dịp để các em đội viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi và tăng vốn kiến thức về xã hội cũng như kỹ năng sống góp phần phát triển toàn diện những kỹ năng cơ bản và cần thiết để bước vào năm học mới./

. Thực hiện: Thu Hương-Kim Oanh- Đình Ngiêm