HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

TTRT tổ chức Hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi: “Phụ nữ với an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” năm 2023

Đăng lúc: 08/03/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2023) và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng, Hội LHPN thị trấn Rừng Thông phối hợp với UBND thị trấn tổ chức hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi: “Phụ nữ với an toàn thực phẩm (ATTP) vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” năm 2023.



        Phát biểu khai mạc tại Hội thi, đồng chí Tống Văn Hùng – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Rừng Thông nhấn mạnh: Đây là đợt sinh hoạt ý nghĩa nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân về những kiến thức liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó thay đổi suy nghĩ, hành vi trong việc sản xuất, kinh doanh mua bán sử dụng thực phẩm. Thông qua hội thi còn góp phần lan tỏa thông điệp hãy tự giác thực hiện nghiêm chỉnh Luật An toàn vệ sinh thực phẩm đối với các cơ sở kinh doanh, nhà hàng ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho mọi người mọi nhà.

tttt1.jpg

Phần thi khu phố Cao Sơn.

 

Hội thi thu hút 09 đội tham gia, với gần 100 hội viên đến từ các chi hội, câu lạc bộ trên địa bàn thị trấn. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: màn chào hỏi, tuyên truyền về ngày kỷ niệm 8/3 và khỏi nghĩa hai bà Trưng; công tác đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn thị trấn; Tuyên truyền các tiêu chí xây dựng đô thị văn minh, thị trấn kiểu mẫu. Phần thi kiến thức, xử lý tình huống. Các đội thể hiện kỹ năng thương thuyết, trình bày để xử lý, giải quyết tình huống thường gặp trong công tác vệ sinh ATTP. Trong phần năng khiếu, các đội thể hiện năng khiếu qua hình thức hát, ngâm thơ, kể chuyện, kể chuyện, tiểu phẩm…  

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi đã trả lời tốt phần thi kiến thức; nội dung tiểu phẩm sát với thực tiễn cuộc sống, kết hợp với sử dụng linh hoạt các đạo cụ, hình ảnh minh họa hấp dẫn đem theo thông điệp "Chung tay thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng".

tttt2.jpg

Trao giải nhất cho CLB Nữ tiểu thương chợ thị trấn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho CLB Nữ tiểu thương chợ thị trấn, 02 giải Nhì cho đội Đông Xuân, Toàn Tân; 3 giải Ba cho đội Cao Sơn, nam Sơn, Xuân Lưu và các giải Khuyến khích cho các đội còn lại.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh

            
Tin khác