HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Khê khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 và tổng kết hoạt động hè năm 2017

Đăng lúc: 17/08/2017 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 12/8, xã Đông Khê long trọng tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 và tổng kết hoạt động hè năm 2017.

Mở đầu Lễ Khai mạc là màn diễu hành biểu dương lực lượng của các vận động viên và các em thiếu niên nhi đồng của 7 đội đến từ 6 làng trên địa bàn toàn xã. Đi đầu đoàn diễu hành là cờ Tổ quốc, kiệu ảnh Bác Hồ, cờ Đại hội TDTT, khối hồng kỳ.

Thực hiện lời dạy của Bác, nhiều năm qua, các cấp, các ngành trên địa bàn  xã Đông Khê đã tích cực động viên cán bộ, nhân dân thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế và đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn xã. Đại hội TDTT xã Đông Khê lần thứ VIII năm 2017 là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội TDTT huyện sẽ được tổ chức vào cuooisnawm 2017. Bên cạnh đó, Đại hội cũng là dịp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh và góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

 Đại hội TDTT và lễ tổng kết hoạt động hè xã Đông Khê sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 12/8-13/8 với các nội dung như: thi hát múa đồng diễn, hát múa tự chọn, nghi thức đội,  chạy, kéo co, bóng đá, biểu diễn võ thuật…/.

                                                             Tin, ảnh: Minh Ánh