HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Phú, Thị trấn Rừng Thông Đại hội hội nạn nhân chất độc da cam – dioxin nhiệm kỳ 2018 – 2023

Đăng lúc: 28/03/2018 (GMT+7)
100%
Print

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Đông Phú, thị trấn Rừng Thông vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2023.

 

* Trong 5 năm qua dưới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Huyện hội, TT Đảng ủy, UBND xã, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân xã Đông Phú, với tinh thần "Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam" BCH đã nêu cao trách nhiệm, bằng nhiều hình thức tuyên truyền, vận động kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, và các nhà hảo tâm.ủng hộ quỹ hội được 8.340.000đ, BCH hội tổ chức thăm hỏi tặng 23 xuất quà cho các hội viên nhân dịp tết Nguyên Đán và ngày 10/8 ngày vì nạn nhân chất da cam Vệt Nam qua đó chí sẻ, xoa dịu, nỗi đau cùng nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã.

 

 

Đ/C Lê Tài Chuển chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam – Dioxin

xã Đông Phú khai mạc Đại hội

            Phát huy kết quả đạt được, thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2018 - 2023, đó là tiếp tục phát huy vai trò tập hợp, kêu gọi vận động, bảo vệ quyền lợi cho hội viên, tăng cường vận động nguồn lực, phát triển phong trào toàn dân chăm lo, giúp đỡ ủng hộ vật chất và tinh thần cho nạn nhân ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện tốt mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

 Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội NNCĐDC/DIOXIN xã Đông Phú nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 03 đồng chí, và bầu đoàn Đại biểu đi dự đại hội cấp trên, đồng chí Lê Tài Chuyển tái đắc cử chủ tịch Hội NNCĐDC/DIOXIN xã Đông Phú nhiệm kỳ 2018 – 2023.

* Trong nhiệm kỳ qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam thị trấn Rừng Thông đã có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa, giúp đỡ thăm hỏi, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. 100% các đối tượng đã được hưởng chế độ đầy đủ. Trong 2 năm 2016- 2017, có 2 cháu là con của đối tượng được hưởng học bổng Doãn Tới 500.000 đồng/ cháu; Với tinh thần nghĩa tình trách nhiệm, tương thân tương ái, nhân ngày lễ, Tết, hội cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng. Công tác vận động xây dựng quỹ hội tại cơ sở được quan tâm, nhiệm kỳ qua hội đã tổ chức vận đỗngây dựng quỹ hội tại các tổ với số tiền 35 triệu đồng….

 

 

Toàn cảnh Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin

thị trấn Rừng Thông tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận nêu khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện, tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, đoàn kết.

Trên tinh thần tập trung dân chủ, đại hội đã bầu 5 đồng chí vào ban chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

 

 Chu Quang Huy – Trưởng ĐTT xã Đông Phú

                                                        

 

  
Tin khác