HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Quang tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Xuân yêu thương mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023

Đăng lúc: 19/01/2023 (GMT+7)
100%
Print

Tối ngày 17/01, UBND tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Xuân yêu thương mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023 gắn với chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02 2023); 76 năm lần đầu tiên Bác Hồ về thăm Thanh Hóa tại Rừng Thông (20/2/1947-20/2/2023). Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND huyện; Uỷ ban MTTQ xã cùng với đông đảo người dân trên địa bàn xã.

Toàn cảnh  đêm giao lưu.

Đêm giao lưu văn nghệ “Xuân yêu thương mừng Đảng mừng Xuân” Quý Mão 2023 là dịp để đội văn nghệ các thôn trong xã được giao lưu, gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau, đồng thời cùng cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi về Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống cách mạng truyền thống hào hùng trong quá trình dựng nước và giữ nước của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp tết, động viên các tầng lớp Nhân dân hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng thời, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Nhân dịp này xã Đông Quang tổ chức đón nhận, trao sổ tít kiệm trị giá 2 triệu đồng của Hội đồng NVQS huyện và trao quà sổ tít kiệm trị giá 1 triệu đồng của Hội đồng NVQS xã cho 6 thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương; đồng thời Hội đồng NVQS xã đã giao lệnh nhập ngũ và trao sổ tít kiệm trị giá 1 triệu đồng, MTTQ các đoàn thể trao quà cho 8 thanh niên tiếp bước cha anh sẵn sàng lên đường nhập ngũ xây dựng và bảo vệ tổ quốc năm 2023; UBND xã trao thưởng 500 nghìn đồng cho 1 cháu đậu vào trường chuyên Lam Sơn, 2 cháu trúng tuyển vào Đại học với số điểm từ 27 điểm trở lên, 31 cháu đậu đại học năm 2021,2022 mỗi xuất 200 nghìn đồng. Quỹ khuyến học khuyến tài Lam Sơn năm 2022 trao học bổng cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất 500 nghìn đồng. Các công ty doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã trao 6 xuất mỗi xuất 3 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu. Trao 4 xuất quà mỗi xuất 300 nghìn đồng cho 4 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, BTXH .

Lãnh đạo xã trao quà cho 6 thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương.

Đêm giao lưu văn nghệ “Xuân yêu thương mừng Đảng mừng Xuân” Quý Mão 2023 đã tạo không khí vui tươi, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân trên địa bàn.

Những  phần quà ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các đoàn thể, doanh nghiệp chính là món quà xuân ý nghĩa, góp phần giúp cùng nhân dân đón một mùa xuân mới yên vui và đầm ấm; tạo động lực để cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Đông Quang bước sang năm mới với quyết tâm mới, hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội năm 2023.

Thực hiện: Văn Hữu – Kim Oanh

 

  
Tin khác