HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đại hội thể dục thể thao huyện Đông Sơn lần thứ VIII năm 2017

Đăng lúc: 20/11/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 14/11, huyện Đông Sơn đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017. Về dự có đồng chí Vũ Thái Sơn, Phó Giám đốc Sở văn hoá thể thao & du lịch; Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí Thu Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Trần Anh Chung, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí thường trực Huyện uỷ - UBND-UBMTTQ huyện; Lãnh đạo các phòng ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo các cơ quan đơn vị, xã, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện phát biểu khai mạc.

     

 

Lễ khai mạc đại hội có sự tham gia diễu hành biểu dương lực lượng của hơn 1000 người đến từ 27 đoàn của các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, thể hiện sự lớn mạnh, sâu rộng của phong trào thể thao quần chúng địa phương.

Đại hội TDTT huyện Đông Sơn lần thứ 8 là ngày hội lớn của cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trong việc phát triển phong trào TDTT, nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Thông qua Đại hội, huyện Đông Sơn sẽ lựa chọn ra các đội, các vận động viên có thành tích tiêu biểu xuất sắc đại diện cho huyện tham gia Đại hội thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2017 được tổ chức trong thời gian tới. 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham thi đấu các nội dung: Cầu lông và bóng bàn. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, kịch tính hấp dẫn, được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết thúc đại hội TDTT huyện Đông Sơn lần thứ VIII năm 2017, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ môn cầu lông và bóng bàn cho các đơn vị xuất sắc./.

 

Thực hiện: Minh Ánh - Mạnh Cường