HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Sơn tham gia tranh tài Giải thể thao Hè Sầm Sơn 2017.

Đăng lúc: 08/05/2017 (GMT+7)
100%
Print

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt Hè Sầm Sơn năm 2017 - Cúp Bia Thanh Hoa chào mừng kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn đã thu hút gần 400 VĐV của 41 đoàn đến từ các sở, ngành, địa phương đơn vị trong tỉnh tham gia. Các VĐV là lãnh đạo tỉnh và các đồng chí cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Các trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT TP Sầm Sơn. Trong đó, đoàn Đông Sơn gồm 4 đồng chí là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã tham gia tranh tài ở 2 môn gồm: đôi nam quần vợt và đôi nam cầu lông.

                                                                       

Kết thúc giải, BTC đã trao cúp, huy chương và tiền thưởng cho các VĐV, cặp VĐV đạt thành tích, trong đó Ban tổ chức đã trao huy chương đồng đôi nam quần vợt cho cặp vận động viện của đoàn Đông Sơn là Đồng chí Nguyễn Quang Hải-Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Trần Anh Chung-Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đây là giải thể thao truyền thống được Sở VH,TT&DL phối hợp với UBND TP Sầm Sơn tổ chức vào dịp Hè, nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời là dịp để cán bộ các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các địa phương giao lưu, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, góp phần thúc đẩy trong trào luyện tập TDTT phát triển./.

                       Thu Hương