HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Sơn tổ chức vòng chung kết và trao giải bóng chuyền nam năm 2017

Đăng lúc: 25/02/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 20/2, tại khu di tích lịch sử và danh thắng Rừng Thông, huyện Đông Sơn đã tổ chức vòng chung kết giải bóng chuyền nam toàn huyện năm 2017.

            

Kết thúc vòng đấu cụm, 4 đội xuất sắc nhất đã giành quyền vào thi đấu vòng chung kết là đội bóng chuyền các xã Đông Ninh, Đông Nam, Đông Khê và thị trấn Rừng Thông.

Tại trận chung kết, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Trước sự cỗ vũ của đông đảo khán giả, đội bóng chuyền thị trấn Rừng Thông đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và lên ngôi vô địch.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền thị trấn Rừng Thông, giải nhì cho đội bóng chuyền xã Đông Ninh,  đội bóng chuyền xã Đông Nam và Đội bóng chuyền xã Đông Khê đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích cho đội bóng chuyền xã Đông Thanh, xã Đông Văn và trao giải phong chách cho đội bóng chuyền các xã Đông Phú, Đông Thịnh.

Giải bóng chuyền nam năm 2017 huyện Đông Sơn đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày Bác Hồ về thăm Thanh Hóa (20/2/1947-20/2/2017). Đồng thời, đây cũng là dịp để các vận động viên được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ thể thao, từ đó phát hiện thêm những nhân tài mới cho thể thao của huyện và của tỉnh./.

Minh Ánh

Đài TT-TH Đông Sơn