HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội chữ thập đỏ trao quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2017- 2018.

Đăng lúc: 17/05/2018 (GMT+7)
100%
Print

Hưởng ứng tháng Nhân đạo năm 2018, kỷ niệm 155 năm Ngày chữ Thập đỏ và trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế , sáng ngày 14/5, tại trường TH và THCS Đông Khê, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện tổ chức lễ trao quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2017- 2018. Đồng chí Phạm Thị Nhung- Ủy viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Dân vận huyện ủy đã đến dự.

Tại buổi lễ, 30 suất quà được trao cho các giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền gần 10 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần to lớn, là nguồn động viên đối với các thầy cô giáo tiếp tục chăm lo cho sự nghiệp trồng người, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh, tạo động lực để các em vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Nhung- Ủy viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Dân vận huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương hoạt động của Hội chữ thập đỏ các cấp; đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Hội CTĐ các cấp trên địa bàn huyện, tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo làm tốt công tác từ thiện nhân đạo, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của những người con xa quê, những doanh nhân thành đạt cùng chung tay đồng lòng quan tâm, chăm lo đến những hoàn cảnh khó khăn góp phần động viên, chia sẻ, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu săc, khẳng định vai trò hoạt động của Hội chữ thập đỏ huyện trong công tác nhân đạo từ thiện, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

 

Tin, ảnh: Thanh Nhàn