HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Cụm I mừng Đảng mừng xuân Mậu Tuất 2018

Đăng lúc: 05/03/2018 (GMT+7)
100%
Print

Với mong muốn tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Nhân dân trong dịp đầu xuân năm mới, tối ngày 26/2, tại xã Đông Thịnh đã diễn ra hội diễn nghệ thuật quần chúng cụm I mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Tham gia hội diễn có 11 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu do các nghệ sỹ không chuyên đến từ các xã: Đông Thịnh, Đông Anh, Đông Tiến, Đông Thanh và thị trấn Rừng Thông biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú về thể loại, từ hát múa, chèo, hát mới, múa hiện đại…nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người trong công cuộc đổi mới.

Theo đánh giá của ban tổ chức, hội diễn nghệ thuật năm nay đã thành công rực rỡ. Các tiết mục, chương trình được đầu tư về chuyên môn nghệ thuật, thể hiện đúng chủ đề. Ngoài sự chú trọng về nội dung, các đơn vị tham gia hội diễn còn chú ý đến trang phục biểu diễn. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của Hội diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng mừng Đảng, mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất là dịp để địa phương có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ. Từ đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đua lao động, đoàn kết phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương; góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ phát triển, đáp ứng nhu cầu thụ hưởng và sáng tạo nghệ thuật trong nhân dân./.

 

 

 

Tin, ảnh: Minh Ánh