HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội người cao tuổi huyện Đông Sơn giành giải nhì tại giải thể thao người cao tuổi tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII năm 2019.

Đăng lúc: 24/09/2019 (GMT+7)
100%
Print

Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) 1/10, ngày 16-9, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, Hội Người cao tuổi huyện Đông Sơn đã tham gia giải thể thao NCT tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII năm 2019, do Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức.

                          

Tham dự giải thể thao có gần 300 vận động viên đến từ 27 huyện huyện, thị xã, thành phố và Câu lạc bộ Hàm Rồng. Các vận động viên tranh tài ở 3 môn: bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền hơi. Trong đó, hội người cao tuổi huyện Đông Sơn tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi nam.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, vui, khoẻ, đoàn kết; các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn và quyết liệt, đã thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Kêt quả, đội bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Đông Sơn giành giải nhì.

Ban tổ chức giải trao huy chương bạc và cờ cho đội bóng chuyền hơi Nam

Hội người cao tuổi huyện Đông Sơn

Đây là sân chơi bổ ích nhằm đánh giá chất lượng phong trào luyện tập thể thao của NCT trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Đông Sơn nói riêng; đồng thời giúp các hội viên có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, để NCT sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc; góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại ".

Vói những kết quả mà Hội người cao tuổi huyện Đông Sơn đạt được đã và đang cùng với các ban ngành đoàn thể, các xã thị trấn, lập thành tích chào mừng Lễ công bố Quyết định đón Bằng công nhận huyện Đông Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2019 và công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Ngũ trò Viên Khê.

                                                                                       

 

 

Thanh Nhàn

Đài TT Đông Sơn