HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội thi Tiếng hát Người cao tuổi xã Đông Hòa năm 2023

Đăng lúc: 04/04/2023 (GMT+7)
100%
Print

Hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4/1975 – 30/4/2023 và 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/05/2023), sáng ngày 3/4, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Đông Hòa tổ chức Hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi năm 2023. Tới dự có ông Lê Ngọc Châu- Chủ tịch Hội NCT huyện; lãnh đạo xã Đông Hòa, các tổ chức chính trị xã hội của xã, chủ tịch Hội NCT cụm 3, bí thư, thôn trưởng và ủy viên BCH Hội NCT xã.



Toàn cảnh Hội thi.

Tham gia hội thi có 8 đội, với trên 100 hội viên là cán bộ hội viên NCT đến từ các chi hội và 02 câu lạc bộ trên địa bàn xã. Mỗi đơn vị dự thi 2 tiết mục. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống Cách mạng của dân tộc,  tôn vinh Người cao tuổi và xây dựng nông thôn mới…. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, hội thi đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. Nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho Hội thi thêm sôi nổi, ý nghĩa.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội thôn Phú Minh; giải nhì cho chi hội thôn Chính Bình và giải 3 cho chi hội thôn Thượng Hóa.

Thông qua Hội thi, là dịp giúp NCT tuổi trên địa bàn xã có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các chi hội và câu lạc bộ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; qua đó động viên NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, khuyến khích NCT đoàn kết, phát huy vai trò NCT, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Hội thi còn là dịp chọn ra đội xuất sắc nhất tham gia hội thi cụm trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội thôn Phú Minh; giải nhì cho chi hội thôn Chính Bình và giải 3 cho chi hội thôn Thượng Hòa./.

 

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh