HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Họp Ban chỉ đạo xét công nhận các danh hiệu văn hoá năm 2018

Đăng lúc: 15/10/2018 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 9/10, Ban chỉ đạo phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện tổ chức họp để xét công nhận, thẩm định và thẩm định lại các danh hiệu văn hóa năm 2018. Đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

                                              

Tại cuộc họp này, các thành viên trong Ban chỉ đạo đã được nghe kết quả kiểm tra, thẩm định mới và thẩm định lại các danh hiệu văn hoá năm 2018 của 5 đoàn theo sự phân công. Theo đó,  kết quả kiểm tra năm nay có 88 đơn vị được kiểm tra có số điểm đạt từ 80 trở lên. Qua đối chiếu, xem xét, các thành viên BCĐ đã nhất trí công nhận mới và công nhận lại các làng, khối phố, cơ quan, đơn vị văn hóa theo kế hoạch.

          Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Việc xây dựng, bình xét danh hiệu văn hóa phải đảm bảo tính khách quan, chính xác qua đó làm động lực để cổ vũ, động viên các các làng, khối phố, cơ quan, đơn vị đẩy mạnh các phong trào thi đua góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển toàn diện. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ phong trào cũng đã giao nhiệm vụ cho các thành viên trong Ban chỉ đạo cần thực hiện tốt việc đôn đốc, nhắc nhở và phát huy trách nhiệm trong công tác chỉ đạo đối với các cơ quan, đơn vị đã được phân công nhiệm vụ. Đồng thoòi nhanh chóng hoàn tất hồ sơ thủ tục để cấp giấy công nhận đạt danh hiệu văn hoá cho 88 đơn vị đã được kiểm tra./.


Tin, ảnh: Minh Ánh