HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn: Chung kết hội thi tiếng hát người cao tuổi lần thứ III năm 2018.

Đăng lúc: 15/10/2018 (GMT+7)
100%
Print

Hưởng ứng tháng hành động “ Vì người cao tuổi Việt Nam” và kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (NCT), sáng ngày 5/10/2018, Hội Người cao tuổi huyện Đông Sơn tổ chức chung kết hội thi “Tiếng hát người cao tuổi lần thứ III năm 2018”. Đồng chí Phạm Thị Nhung- Uỷ viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Dân vận huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Trường Sinh- Uỷ viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ đã đến dự.

                                                                            

          Tham gia vòng thi chung kết, có 12 tiết mục xuất sắc vượt qua vòng loại, đã được tổ chức tại 4 cụm thi đua của 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các tiết mục gồm nhiều thể loại: Hát chèo, hát văn, hát quan họ… mang nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi những cống hiến, đóng góp của lớp người cao tuổi trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng, hội nhập và phát triển. Nhiều tiết mục hát múa được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, được đông đảo hội viên và khán giả nồng nhiệt cổ vũ.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Đông Quang, giải nhì cho đơn vị Đông Hoàng, đồng giải ba cho đơn vị Thị trấn Rừng Thông, Đông Tiến và 8 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

Thông qua Hội thi, là dịp để người cao tuổi trong toàn huyện được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần “ Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở các khu dân cư

 

 

PV: Nhàn- Cường