HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn: Chung kết hội thi tiếng hát người cao tuổi lần thứ IV năm 2023.

Đăng lúc: 23/05/2023 (GMT+7)
100%
Print

Hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi (NCT) Việt Nam 06/06/1941- 06/06/2023, ngày 21/05/2023, Hội Người cao tuổi huyện Đông Sơn tổ chức chung kết hội thi “Tiếng hát người cao tuổi lần thứ IV năm 2023”.

Về dự có ông Đỗ Xuân Phong- Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Vinh- Nguyên Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh; đồng chí Lê Thị Phương- Uỷ viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ- Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể, các hội đặc thù huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội thi.

Tham gia hội thi, có trên 100 diễn viên là hội viên NCT, thành viên câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, của 9 đội xuất sắc đã vượt qua vòng loại, được tổ chức tại 4 cụm trong toàn huyện. Mỗi đội thi biểu diễn một tiết mục với các thể loại: Hát, múa trên nền nhạc, đơn ca, song ca, độc tấu… với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc, thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước; truyền thống của Hội NCT Việt Nam và những đóng góp của NCT trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong phong trào “Tuổi cao gương sáng”… Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuẩn bị tốt về nội dung, trang phục và cách thể hiện, được đông đảo hội viên và khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Hội thi là hoạt động tinh thần bổ ích động viên NCT "Sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Đây cũng là dịp để Hội NCT các xã, thị trấn và các CLB Liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn huyện giao lưu, gặp gỡ, trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở ngày càng phát triển. 

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Đông Tiến.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Đông Tiến, giải nhì cho đơn vị Đông Nam, giải ba cho đơn vị Thị trấn Rừng Thông và giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

 

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh