HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn phát động “ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và giải việt dã năm 2018

Đăng lúc: 28/03/2018 (GMT+7)
100%
Print

Thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày thể thao Việt Nam (27/03/ 1946- 27/3/2018), sáng ngày 25/3, huyện Đông Sơn tổ chức lễ phát động “ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và giải việt dã lần thứ XXII năm 2018.

Tham gia “ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” tại huyện Đông Sơn với gần 300 vận động viên của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các trường THPT trên địa bàn huyện.

Phát biểu khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã năm 2018. Đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trong huyện hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp và tích cực tham gia luyện tập. Đồng chí cũng đề nghị nhân dân huyện nhà tích cực rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành hoạt động truyền thống hàng năm, tạo thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao thể chất mọi người, nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực tầm vóc của con người Việt Nam.

 Với cự ly 1 km, các đoàn chạy tập thể đã tạo nên hiệu ứng tích cực, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ý nghĩa, tác dụng của việc rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Ngay sau hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, ban tổ chức ngày chạy Olympic và giải việt dã huyện Đông Sơn đã tổ chức giải việt dã lần thứ XXII. Giải việt dã năm nay thu hút gần 100 vận động viên đến từ 20 đơn vị, tham gia thi đấu cự ly 3000m đối với nữ và 5000m đối với nam.

Các vận động viên nữ tham gia tranh tài ở cự ly 200m

 

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao và tuyển chọn đoàn vận động viên xuất sắc tham dự giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ 22 – Cùng sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng được tổ chức trong thời gian tới./.

 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội có thành tích xuất sắc

 

 

 

Tin, ảnh: Minh Ánh