HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao xã Đông thịnh lần thứ VIII năm 2017

Đăng lúc: 13/11/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 29/10/2017, xã Đông Thịnh long trọng tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Về dự có lãnh đạo Sở văn hóa thể thao và du lịch; Đồng chí Nguyễn Trường Sinh, UV Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo phòng văn hóa thông tin, lãnh đạo Trung tâm văn hóa TDTT; lãnh đạo xã Đông Thịnh và đông đảo bà con nhân dân trong xã.

Trong những năm qua, xã Đông Thịnh đã đầu tư cho sự nghiệp phát triển văn hóa thể thao, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại khu vực trung tâm xã và ở các khu dân cư. Công tác giáo dục thể chất trong trường học được chú trọng, 100% học sinh Tiểu học, THCS được kiểm tra đánh giá tiêu chuẩn rèn luyện thân thể. Hàng năm, vào các ngày lễ lớn, xã đều tổ chức các giải bóng đá, bóng chuyền, kéo co… tạo khí thế thi đua sôi nổi trong quần chúng nhân dân, góp phần động viên bà con nhân dân hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, Lễ khai mạc Đại hội đã được tổ chức quy mô, bài bản, các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của làng văn hóa, các tổ chức đoàn thể và của các em học sinh đã tạo nên một ngày hội thể thao quần chúng thật sự sôi động.

Đại hội TDTT lần này, xã Đông Thịnh tổ chức 2 môn thi đấu gồm: bóng chuyền hơi và kéo co nữ với sự tham gia của 100 vận động viên đến từ 4 làng văn hóa.

Đại hội thể dục thể thao là một hoạt động văn hóa- thể thao có ý nghĩa quan trọng nhằm biểu dương sức mạnh, tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân xã Đông Thịnh, quyết tâm rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đây cũng là dịp để ban tổ chức lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Minh Ánh