HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lễ tuyên dương và trao thưởng cho học sinh, giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022.

Đăng lúc: 25/04/2022 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, UBND huyện Đông Sơn tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho học sinh, giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022.

          Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Trọng Thụ, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyện Hồng Quang-Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện; Phạm Thị Nhung-Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Lê Thị Phương, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đại diện lãnh đạo một số ban, phòng, ngành cấp huyện, GV và HS đoạt giải.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022, huyện Đông Sơn có 26 học sinh đoạt giải ở 9 môn thi. Trong đó, 01 giải Nhất môn Địa lý; 05 giải Nhì, 05 giải Ba, 15 giải Khuyến khích,…

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Trọng Thụ chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các em học sinh, giáo viên đã đạt được tại kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện năm học 2021-2022. Đồng chí Bí thư huyện ủy nhấn mạnh: đây là sự kiện rất có ý nghĩa, là dịp để huyện biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và nhìn nhận lại những kết quả đạt được của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Sơn sau một năm cố gắng. Đồng chí đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo huyện cần nghiêm túc đánh giá kết quả việc tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi thời gian qua, trên cơ sở đó khẩn trương xây dựng kế hoạch cụ thể để khắc phục kịp thời những tồn tại, hạn chế, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, nhất là giáo dục mũi nhọn cho những năm học tới. Các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức xã hội và toàn thể Nhân dân cần chăm lo nhiều hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục đào tạo, tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của con em mình. Các em học sinh cần nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân, trước gia đình, quê hương và đất nước, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện với tinh thần học để hiểu biết, học để làm người, học để tự khẳng định mình, học để lập thân - lập nghiệp và cống hiến cho sự phát triển, phồn vinh của quê hương, đất nước.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 26 HS và 9 giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022. /.

Thực hiện: Thu Hương-Sơn Tùng