HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thị trấn Rừng Thông tổ chức lễ tổng kết hè năm 2016

Đăng lúc: 26/07/2016 (GMT+7)
100%
Print

* Ban chỉ đạo hoạt động hè Thị trấn Rừng Thông tổ chức lễ tổng kết hè năm 2016. Tham gia lễ tổng kết hè năm nay có 14 đội, với 465 em đội viên đến từ các khối phố trong toàn thị trấn. Các đội trải qua 2 phần thi gồm: phần thi thực hành Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh và phần thi văn nghệ. Ở phần thi nghi thức đội, các em phải thực hiện 7 động tác cá nhân tại chỗ, 6 động tác di động, tập hợp chỉnh đốn đội hình đội ngũ……

        Do có sự chuẩn bị và luyện tập chu đáo nên các đội đã hoàn thành tốt các nội dung do ban tổ chức đề ra. Việc tổ chức các hoạt động trong dịp hè cho các cháu thiếu niên nhi đồng đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi nhằm thu hút, tập hợp các em tham gia, tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết để trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
        Kết quả, Ban tổ chức đã trao 5 giải cho tập thể khu phố có hoạt động hè xuất sắc nhất.
 
     *  Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Khê tổ chức khai mạc Giải bóng đá thiếu niên, Đây là 1 trong các môn thi năm trong kế hoạch trong tổng kết hoạt động hè năm 2016.
         Tham gia giải lần này thu hút 6 đội bóng đại diện cho 6 làng trên địa bàn, được chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lựa chọn các đội xuất sắc nhất vào  thi đấu bán kết và chung kết, sẽ diễn ra vào dịp tổng kết hoạt động hè năm 2016.
        Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện nắng nóng nhưng đông đảo phụ huynh và khán giả đã đến sân cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.
       Đây là hoạt động tạo điều kiện cho các em lứa tuổi thiếu niên được vui chơi giải trí, phát triển toàn diện thể chất, tinh thần. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với các em thiếu niêm nhi đồng.
 
                                           PV: Thanh Nhàn