HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Tổng kết hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2018 – 2019

Đăng lúc: 18/01/2019 (GMT+7)
100%
Print

Mới đây, Phòng GD&ĐT huyện tổ chức hội nghị tổng kết hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS, năm học 2018 – 2019. Dự hội nghị có đồng chí Chu Quang Phúc- Trưởng Phòng giáo dục huyện, hiệu trưởng các trường THCS; TH và THCS trong toàn huyện, các giám khảo và thí sinh tham gia hội thi.

 

Hội thi được tổ chức từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 16 tháng 11 năm 2018, tại 03 địa điểm: Trường THCS Đông Tiến, THCS Đông Văn, THCS Đông Yên. Tham gia hội thi có 63 giáo viên, với 13 bộ môn. Các thí sinh đã phát huy tinh chủ động linh hoạt, sáng tạo, và những hiểu biết vững vàng về chuyên môn, mang đến cho hội thi những giờ dạy sinh động, những sáng kiến mới mang tính hiệu quả, có khả năng áp dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác dạy và học tại các đơn vị trường. Kết quả, có 45 thí sinh dự thi đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, đạt tỉ lệ 71,4%.

Qua hội thi, là cơ hội thuận lợi để các thầy, cô giáo tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, phục vụ tốt hơn vào công tác giảng dạy để nâng cao chất lượng dạy học ở các trường; Hội thi cũng là dịp để phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho đội ngũ giáo viên ở các trường từ đó nhân rộng điển hình, phổ biến kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong phương pháp giảng dạy, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 và những năm tiếp theo.

Tại hội nghị tổng kết, Ban Tổ chức công nhận và cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho 45 giáo viên; tặng Giấy khen của chủ tịch UBND huyện cho cho 9 cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất trong hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS năm học 2018 - 2019.

Tin, ảnh: Thanh Nhàn