HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

TRƯỜNG PHỔ THÔNG NGUYỄN MỘNG TUÂN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT SUM VẦY, XUÂN YÊU THƯƠNG” NĂM 2023

Đăng lúc: 19/01/2023 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm tạo sân chơi vui tươi, phấn khởi và cho học sinh trải nghiệm, làm quen với bản sắc văn hóa dân tộc, bồi đắp vốn hiểu biết về văn hóa ngày Tết Cổ truyền của dân tộc, ngày 16 tháng 01 năm 2023, Trường Phổ thông Nguyễn Mộng Tuân tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân yêu thương” năm 2023.

Toàn cảnh buổi giao lưu.

Chương trình được chuẩn bị và tổ chức vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, trong không khí hân hoan đón chào năm mới, cũng là thời điểm nhà trường đã hoàn tất học kỳ I nên học sinh được thư giãn sau kỳ thi căng thẳng.

Tại chương trình, nhà trường đã trao thưởng cho 16 học sinh đạt giải học sinh giỏi các môn Văn hóa và 01 học sinh đạt giải Quốc gia môn Giáo dục quốc phòng; trao thưởng cho giáo viên có thành tích trong bồi dưỡng học sinh giỏi và trao thưởng cho Đoàn trường. Cùng với đó, nhà trường cũng đã trao quà Tết cho 58 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất 300.000 đồng.

Lãnh đạo trường trao cho các em đạt học sinh giỏi các môn.

Trong phần giáo dục kỹ năng sống, học sinh được Trung tâm kỹ năng sống Anpha giới thiệu về văn hoá truyền thống ngày Tết cổ truyền thông qua mục đố vui, đem đến cho chương trình không khí náo nức, rộn ràng. Qua đó học sinh hiểu được về nguồn gốc cũng như ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Đây cũng là lúc các bạn học sinh thể hiện những hiểu biết của mình về văn hóa truyền thống, phong tục, nghi lễ truyền thống và nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp và đầy sắc xuân; các gian hàng về sản phẩm Tết cổ truyền, đồ lưu niệm... nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể học sinh trong trường.

Thông qua chương trình, nhằm duy trì và phát triển các hoạt động sinh hoạt tập thể vui tươi, bổ ích giúp học sinh tìm hiểu về ngày Tết cổ truyền dân tộc, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân, mừng Đất nước đổi mới.