HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Trường THPT Đông Sơn I khai giảng năm học 2017- 2018.

Đăng lúc: 11/09/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 5/9/2017, cùng với các trường học trong cả nước, trường THPT Đông Sơn I tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Về dự có đồng chí Lê Đình Bình- Thường vụ huyện ủy- Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Ly- Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo huyện ủy; Đồng chí Lê Minh Hạnh- Thường vụ huyện ủy- Trưởng Công an huyện; đồng chí Nguyễn Thành Môn- Chủ tịch Hội khuyến học huyện, lãnh đạo một số phòng Ban liên quan, cùng toàn thể giáo viên và học sinh trong trường.

             Trong không khí vui tươi của buổi lễ, thầy và trò trường THPT Đông Sơn I đã được nghe nhà giáo ưư tú, Hiệu trưởng nhà trường Lương Hữu Hồng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

         Năm học 2016 - 2017, tập thể thầy và trò Trường THPT Đông Sơn I đã có nhiều nỗ lực phấn đấu và đã đạt được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên. Toàn trường có 257 học sinh giỏi toàn diện, 635 học sinh tiên tiến; 15 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi giải toán bằng máy tính cầm tay; 51 giải học sinh giỏi các môn văn hoá, xếp thứ 10 cụm thi đua. Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm học 2016 -2017, có 1 học sinh đậu thủ khoa khối C, đạt trên 28 điểm...

          Về dự chung vui với thầy và trò trường THPT Đông Sơn I, đồng chí Lê Đình Bình- Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đánh hồi trống khai trường và tặng hoa chúc mừng. Thừa ủy quyền của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí cũng đã tặng giấy khen cho tập thể nhà trường.

          Tại buổi lễ khai giảng, nhiều giáo viên và học sinh trường THPT Đông Sơn I  đã được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.

          Cũng nhân dịp này, nhà trường đã phối hợp với Công an huyện Đông Sơn triển khai tháng an toàn giao thông năm 2017.

 

PV: Nhàn- Nghiêm