HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Vòng chung kết giải bóng đá TNNĐ huyện Đông Sơn lần thứ nhất – hè 2016.

Đăng lúc: 21/08/2016 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tinh thần cho thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích , tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu giữa thiếu niên, nhi đồng trong huyện. Mới đây, BCĐ hoạt động hè huyện Đông Sơn đã tổ chức thành công giải bóng đá TNNĐ huyện Đông Sơn lần thứ nhất – hè 2016.

         Tới dự có đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Thông – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí thành viên BCĐ hoạt động hè cấp huyện; đại diện BCĐ hè các xã, thị trấn.
          Tham gia vòng chung kết, 4 đội tuyển bóng đá thiếu niên, nhi đồng chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội nhất bảng thi đấu trận chung kết. Trước đó, giải khởi tranh vòng loại từ ngày 27/7 đến ngày 29/7/2016 với sự góp mặt của 140 cầu thủ của 14 đội bóng thiếu niên, nhi đồng đến từ các xã, thị trấn trong huyện.
          Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính thể hiện sự trong sáng, vô tư trong thi đấu thể thao của các em thiếu nhi, được khán giả theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.      
          Giải bóng đá TNNĐ huyện Đông Sơn lần thứ nhất – hè 2016 đã diễn ra thànhcông tốt đẹp. Kết quả, xã Đông Phú đã giành cúp vô địch và HCV; xã Đông Văn HCB ; HCĐ trao cho Đội bóng xã Đông Khê và xã Đông Ninh. 
          Giải bóng đá TNNĐ huyện Đông Sơn lần thứ nhất – hè 2016 đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích và nâng cao giáo dục thể chất, rèn luyện sức khỏe cũng như đẩy mạnh công tác chăm sóc giáo dục toàn diện cho Đội viên thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp để các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và tầng lớp nhân dân có điều kiện quan tâm tới thế hệ tương lai của huyện nhà, giúp ươm mầm và phát hiện ra những tài năng bóng đá nhỏ tuổi ./.
                                        PV: Thu Hương