HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Anh tổ chức gặp mặt học sinh trúng tuyển đại học – cao đẳng và học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2016

Đăng lúc: 12/09/2016 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm cổ vũ động viên khuyến khích tinh thần hiếu học của con em trong xã, Đông Anh tổ chức buổi gặp mặt học sinh trúng tuyển Đại học, Cao đẳng đợt I và học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2016. Các đồng chí lãnh đạo xã cùng các bậc phụ huynh đã về dự.

           Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua, cấp ủy, chính quyền và nhân dân Đông Anh luôn quan tâm chăm lo sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Tại các kỳ thi học sinh giỏi cũng như các kỳ thi tuyển sinh vào Đại học, tỷ lệ học sinh đạt giải và học sinh đậu Đại học của xã ngày một tăng. Năm 2016, Đông Anh có 5 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 27 em trúng tuyển vào các trường Đại học Đợt I. Đây không chỉ là niềm vui của gia đình các em, mà còn là niềm tự hào của quê hương.
          Tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã trao quà cho các em, mỗi phần quà trị giá 130.000 đồng.
           Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo xã Đông Anh đã chúc mừng và biểu dương thành tích của các em học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học đợt I cũng như học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2016. Với ước mơ và hoài bão của mình, trong thời gian tới, các em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đạt được ước mơ của mình, góp phần xây dựng xã hội văn minh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
PV: Thanh  Nhàn