HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Sơn kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống các cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945-28/8/2015).

Đăng lúc: 31/08/2015 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 28/8, huyện Đông Sơn tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống các cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2015). Đồng chí Nguyễn Đình Thông-Uỷ viên Ban thường vụ (BTV) huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện dự và đọc diễn văn ôn lại truyền thống 70 năm của 6 ngành cơ quan hành chính nhà nước gồm: Văn phòng, Nội vụ, Văn hoá-thông tin, Lao động thương binh và xã hội (LĐTB&XH), Tài chính, Tư pháp.

Kế thừa và phát huy thành tích các thế hệ cán bộ đi trước, 70 năm qua, cán bộ công chức, viên chức, người lao động 6 ngành Văn phòng, Nội vụ, Văn hoá-thông tin, LĐTB&XH, Tài chính, Tư pháp của huyện Đông Sơn đã và đang nỗ lực nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu Huyện ủy - HĐND - UBND huyện ban hành các Nghị quyết, chương trình, kế hoạch chỉ đạo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện giành thắng lợi toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng nông thôn mới. Với thành tích đã đạt được trong những năm qua, các cơ quan hành chính huyện và nhiều tập thể đã được các cấp, ngành khen thưởng và tặng nhiều danh hiệu cao quý, tiêu biểu như Phòng Tổ chức, LĐTB&XH huyện đã được Chủ tịch nước tặng thưởng huân chương lao động hạng 3....
Nhân dịp này, 31 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống các cơ quan hành chính nhà nước đã được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp tài chính Việt Nam cho các đồng chí đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành tài chính Việt Nam./.
                                                                  
                                                     
 Thu Hương