HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội khuyến học Dân Đảng tổ chức buổi gặp mặt biểu dương thành tích học tập và phát phần thưởng năm học 2014-2015

Đăng lúc: 31/08/2015 (GMT+7)
100%
Print

Hội khuyến học Dân Đảng vừa tổ chức buổi gặp mặt biểu dương thành tích học tập và phát phần thưởng cho các em học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đạt thành tích cao trong học tập năm học 2014-2015. Đến dự buổi gặp mặt và trao thưởng có các đồng chí Nguyễn Đăng Bích, Ủy viên Ban thường vụ, Bí thư Đảng ủy Dân Đảng; Đồng chí Lê Bá Thành, Chủ tịch hội khuyến học huyện; các bậc phụ huynh cùng các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2014-2015, các em học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  thuộc cơ quan Dân Đảng đạt nhiều thành tích cao trong học tập, nhiều cháu liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi, toàn cơ quan có 29 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và giỏi, số lượng học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi các cấp tăng hơn so với năm trước, 1 cháu thi đỗ vào trường đại học.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đăng Bích, Ủy viên Ban thường vụ, Bí thư Đảng ủy Dân Đảng đã biểu dương thành tích học tập của các cháu trong năm qua; Đồng thời, mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình và nhà trường, tích cực rèn luyện, học tập, giữ vững danh hiệu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ trong năm học 2015-2016 và những năm tiếp theo.
Đây là hoạt động thường niên của cơ quan Dân Đảng nhằm động viên khích lệ tinh thần và tặng thưởng cho các em học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đạt thành tích cao trong học tập; Từ đó giúp cho các bậc phụ huynh thêm phấn khởi, tự hào, yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
                                                                                                             PV: Minh Ánh