HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Mười Sáu, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Đăng lúc: 01/12/2023 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 16, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021- 2026, trong 2 ngày 30/11 và 01/12/2023, các tổ Đại biểu HĐND huyện khoá XX đã tiếp với xúc đại diện cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

         

Tại thị trấn Rừng Thông, đại biểu HĐND huyện tổ số 04 gồm ông Lê Trọng Thụ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Ông Trần Ngọc Bình, Chính trị Viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; bà Bùi Thị Ngà, Phó trưởng Ban kinh tế xã hội HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch UB MTTQ xã Đông Thịnh; ông Phạm Văn Phương, Giám đốc Công ty TNHH Tiến Phương Nam; đã có buổi tiếp xúc với đại diện cử tri thị trấn Rừng Thông và xã Đông Thịnh.

 

Tại buổi TXCT, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện tổ số 04 đã thông báo đến cử tri dự kiến nội dung chương trình và thời gian tổ chức Kỳ họp thứ Mười Sáu, HĐND huyện khóa XX; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế, xã hội, QP-AN của huyện 10 tháng đầu năm và ước thực hiện năm 2023; Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND huyện tại kỳ họp thứ Mười Ba HĐND huyện khóa XX. 

 

   

Cử tri TTRT và xã Đông Thịnh đều đồng tình, nhất trí, bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo huyện trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đưa huyện nhà ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao. Cử tri TTRT và xã Đông Thịnh cũng nêu ý kiến, kiến nghị và mong muốn các vị đại biểu HĐND huyện tiếp tục lắng nghe, quan tâm và phản ánh kịp thời các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri. Nhất là các vấn đề về đất đai, giao thông, thủy lợi, giáo dục, An ninh trật tự...  Trong đó, cử tri thị trấn Rừng Thông kiến nghị huyện quan tâm mở rộng tuyến đường Nguyễn Chích để nhân dân đi lại được thuận tiện; Cần đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân sau khi các dự án được thu hồi; quan tâm đầu tư tuyến đường Nguyễn Nhữ Soạn, do hệ thống cấp thoát nước bị tắc, ảnh hưởng đến giao thông; đề nghị cấp điện chiếu sáng công cộng cho khu vực tái định cư Toàn Tân và một số vấn đề liên quan khác.

Đồng chí Lê Trọng Thụ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trả lời những kiến nghị của cử tri và nhân dân

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, đồng chí Lê Trọng Thụ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trả lời những kiến nghị của cử tri và nhân dân; đồng thời cũng có những định hướng, thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Đình  Nghiêm