HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Sơn tổ chức bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đăng lúc: 16/05/2017 (GMT+7)
100%
Print

UBND huyện Đông Sơn phối hợp với Trường Chính trị Tỉnh Thanh Hóa mở lớp bồi dưỡng kiến thức cho 350 học viên là đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016 – 2021. Các đồng chí Nguyễn Đình Thông – Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Đình Bình-Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo Phòng đào tạo Trường Chinh trị tỉnh về dự và chỉ đạo hội nghị.

           Theo chương trình tập huấn các học viên được tiếp thu 4 chuyên đề, gồm: Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam; tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương; tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND. Cũng tại các lớp bồi dưỡng, các học viên được trao đổi về kỹ năng hoạt động của Đại biểu HĐND.
           Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng nhân dân cấp xã, giúp đại biểu Hội đồng nhân dân phát huy hơn nữa tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong các hoạt động chuyên môn, xử lý tốt một số tình huống thường gặp khi tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, giám sát tại đơn vị mình được ứng cử./.
                            Thu Hương