HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Sơn: Tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2016

Đăng lúc: 08/08/2016 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời, phát hiện và tôn vinh những báo cáo viên xuất sắc, góp phần đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, Huyện Đông Sơn đã tổ chức thành công chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2016. Về dự hội thi có các đồng chí thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, MTTQ và đoàn thể huyện; Bí thư đảng ủy, bí thư chi bộ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc huyện ủy cùng các báo cáo viên tham gia vòng loại cấp huyện. Đồng chí Lê Thanh Hải-Phó Bí thư thường trực huyện ủy, trưởng ban tổ chức hội thi về dự và phát biểu khai mạc.

Tại chung kết hội thi 16 báo cáo viên là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công nhân lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang xuất sắc vượt qua vòng thi ở cơ sở để tham dự chung kết. Các thi sinh chọn một trong những nội dung cơ bản của Nghị quyết đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết  đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020 để xây dựng đề cương và thuyết trình
Hầu hết các báo cáo viên đã bám sát chủ đề hội thi, chọn và xây dựng đề cương rõ ràng, mạch lạc, tính kết nối giữa các nội dung được đảm bảo, đúng quy cách, tư liệu, dẫn chứng, minh họa cụ thể,  sinh động. Phần đông thí sinh mới dự thi lần đầu,nhưng phong cách chững chạc, tự tin, làm chủ kiến thức, phương pháp thuyết trình mạch lạc, có điểm nhấn liên hệ sát với tình hình thực tế của đơn vị mình.
Qua các chuyên đề được trình bày tại hội thi, các báo cáo viên đã góp phần tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang về những nội dung cơ bản của đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020, góp phần nâng cao nhận thức tư tưởng, tạo phong trào thi đua sôi nổi, mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ và nhân dân trong huyện quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 8 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, giải nhất đã được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Hùng, đến từ Đảng bộ xã Đông Hòa./.                                                                          
          PV: Thu Hương