HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Đăng lúc: 16/01/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 12-1, huyện Đông Sơn đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại Thanh Hóa; về phía huyện có đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyên; đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Anh Chung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời tri ân tới các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng địa phương, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đông Sơn đang triển khai trong thời gian qua. Qua đó, góp phần quan trọng cùng địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh. Đồng thời, thông báo khái quát tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2016. Với 24/24 chỉ tiêu chủ yếu hoàn thành và hoàn thành vượt mức (trong đó 16 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức), đây là năm huyện đạt thắng lợi toàn diện trên các mặt công tác. Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất đạt 18% (cao nhất từ trước tới nay). Trong các phong trào thi đua, nhiều đơn vị và mặt công tác huyện đã vươn lên vị trí tốp đầu trong cụm, trong tỉnh. Năm 2017, Đông Sơn xây dựng 25 chỉ tiêu chủ yếu, tập trung vào 9 nhóm giải pháp. Lãnh đạo huyện mong muốn, Đông Sơn sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và vào cuộc tích cực của các cơ quan báo chí để góp phần xây dựng, giới thiệu hình ảnh đẹp về đất và người Đông Sơn. Huyện cũng sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động tác nghiệp trên địa bàn.
Các ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt của đại diện các cơ quan báo chí đã chúc mừng những kết quả mà huyện Đông Sơn đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành, ủng hộ vì sự phát triển của địa phương. Bên cạnh đó, các ý kiến cũng gợi mở, đề xuất với địa phương nghiên cứu phát triển một số loại hình dịch vụ, thương mại nhằm phát huy thế mạnh khu vực gần thành phố./.
Thực hiện: Minh Ánh – Đình Nghiêm